40 Lời chúc ghi trên bánh sinh nhật cho bạn thân ý nghĩa

Tác giả: Nhi Đình | Đăng ngày: 15 Tháng tư, 2024

Sinh nhật là một dịp vô cùng quan trọng với mọi người nên một chiếc bánh kem cùng những lời chúc sinh nhật ý nghĩa sẽ là món quà tinh thần vô cùng ý nghĩa, đặc biệt đối với những người bạn thân. Tuy nhiên, đôi lúc vì sự gần gũi và thân thiết trong mối quan hệ nên chúng ta lại không biết chúc gì cho bạn thân trong ngày sinh nhật. Đừng lo lắng, trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu những lời chúc ghi trên bánh sinh nhật cho bạn thân hay và ý nghĩa giúp gắn kết tình cảm nhé. 

Ý nghĩa bánh sinh nhật và lời chúc ghi trên bánh sinh nhật cho bạn thân

Trong cuộc sống, chắc hẳn rằng chúng ta sẽ có ít nhất một người bạn thân để cùng nhau chia sẻ những vấn đề hay cùng nhau vượt qua những thăng trầm của cuộc sống. Bạn thân sẽ là người cho chúng ta những lời khuyên bổ ích hay những góc nhìn mới mà đôi lúc chúng ta sẽ không nhìn nhận ra. Những lúc thất tình hay những thất bạn trong công việc là điều khó tránh khỏi nhưng khi có một người bạn thân bên cạnh để tâm tình sẽ khiến cho tinh thần chúng ta phục hồi hiệu quả. Do đó, sinh nhật bạn thân cũng là một dịp quan trọng và đặc biệt để chúng ta có thể cùng nhau chung vui và bày tỏ tình cảm với họ.

Đối với bạn thân, vào dịp sinh nhật chúng ta có nhiều ý tưởng để cùng nhau chúc mừng sinh nhật như đi chụp hình, hoa tươi hay quà cáp,…trong đó, bánh kem sinh nhật là một món quà có vẻ quen thuộc nhưng lại không thể thiếu vì bánh kem chính là linh hồn của bữa tiệc sinh nhật. Đôi khi chỉ cần một chiếc bánh kem và những lời chúc ý nghĩa, chân thành cũng khiến cho cả hai cảm thấy vui vẻ và cùng nhau ghi lại những khoảnh khắc đẹp.

Là bạn thân, chúng ta cùng nhau chia sẻ rất nhiều vấn đề trong cuộc sống với nhau nhưng đôi lúc, chúng ta lại quên dành cho nhau những lời nói tình cảm cho đối phương đúng không nào. Những lời nói tình cảm đôi lúc hơi sến súa nhưng cũng giúp chúng ta hiểu nhau hơn và thể hiện sự trân trọng của mình trong mối quan hệ này. Các bạn có thể nhân cơ hội sinh nhật bạn để dành cho đối phương những lời chúc sinh nhật tình cảm, chân thành. Bên cạnh đó, đối với những cặp bạn thân và lầy lội thì những lời chúc sinh nhật vui nhộn sẽ mang lại tiếng cười và sự vui vẻ cho cả hai trong bữa tiệc này. Để gửi gắm những lời chúc đến bạn thân, các bạn có thể ghi lại lời chúc lên bề mặt bánh kem hoặc ghi lại trong những tấm thiệp đáng yêu.

loi-chuc-ghi-tren-banh-sinh-nhat-cho-ban-than
Ý nghĩa bánh sinh nhật và lời chúc ghi trên bánh sinh nhật cho bạn thân

Lời chúc ghi trên bánh sinh nhật cho bạn thân ý nghĩa

stt chúc mừng sinh nhật bạn thân dài

  1. Chúc mừng sinh nhật bạn yêu nhé. Chúc bạn bước sang tuổi mới nhiều niềm vui, hạnh phúc và luôn tươi trẻ nhé. Chúng ta sẽ mãi là bạn thân của nhau nhé.
  2. Nhân dịp sinh nhật của bạn, mình hy vọng những lời chúc của mình dành cho bạn sẽ phát huy tác dụng của nó. Chúc bạn có một tuổi mới mạnh khoẻ, tươi trẻ và thuận buồm xuôi gió trong công việc làm ăn của mình.
  3. Chúc mừng sinh nhật bạn nhé. Chúc bạn tuổi mới ngày càng xinh đẹp, tươi trẻ và vui vẻ như thế này nhé. Luôn mỉm cười và sống thật hạnh phúc nhé.
  4. Mình biết rằng cuộc sống luôn có những thăng trầm không mong muốn nhưng hy vọng khi bước sang tuổi mới, bạn yêu sẽ mạnh mẽ và tự tin hơn trên con đường mình đã chọn. Tôi sẽ luôn ở bên cạnh và hỗ trợ cho bạn hết mình nè. Happy birthday.
  5. Happy birthday bạn yêu của tui nhé. Chúc bạn tuổi mới tài sắc vẹn toàn, tiền đầy túi, tim đầy tình và xăng đầy bình nha bạn yêu.
  6. Bước sang tuổi mới, chúc cho những nguyện cầu của bạn sẽ trở thành hiện thực và ngày càng vững vàng hơn trong lựa chọn của mình nhé. Chúc mừng sinh nhật bạn thân.
  7. Không gì có thể diễn tả hết niềm vui và hạnh phúc của tớ khi nhìn thấy bạn luôn rạng rỡ và hạnh phúc như giây phút này. Chúc bạn tuổi mới tươi phơi phới nhé.
  8. Dù chúng ta ở xa nhau nhưng tớ vẫn mỉm cười mỗi khi nhớ về những kỷ niệm học trò của chúng ta. Chúc mừng sinh nhật bạn yêu nhé. Hy vọng khi nhận được tin nhắn này, bạn sẽ có một sinh nhật hạnh phúc và vui vẻ. Chúng ta sẽ gặp nhau trong thời gian sớm nhất nhé.
  9. Mỗi người sẽ có những khoảnh khắc đặc biệt trong cuộc đời và đối với mình, sự có mặt của bạn trên cuộc đời này và những kỷ niệm bạn bè của chúng ta là hành trang cho mình. Chúc bạn một sinh nhật vui vẻ và hạnh phúc ngập tràn nhé.
  10. Hôm nay là ngày sinh nhật của một thiên thần đáng yêu nè. Chúc bạn yêu của tớ có một ngày sinh nhật vui vẻ, bước sang tuổi mới sẽ hạnh phúc và thành công hơn nữa trên con đường mình đã chọn nhé.
  11.  Tình bạn thực chất là một loại cảm giác: cảm giác chợt hiện lên trong đầu, cảm giác mà bạn thường quan tâm, cảm giác mà bạn có thể dựa vào khi lạc lối, cảm giác mà hạnh phúc có thể được sẻ Chúc mừng sinh nhật bạn, bạn nhé!
 cau-chuc-mung-sinh-nhat-ban-than
stt chúc mừng sinh nhật bạn thân dài

Stt chúc mừng sinh nhật bạn thân ngắn

  1. Cầu mong mọi niềm vui, mọi hạnh phúc, mọi sự ấm áp và mọi điều may mắn luôn vây quanh bạn! Chúc mừng sinh nhật!
  2. Vào ngày đặc biệt này, tôi xin gửi lời chúc phúc đến bạn! Chúc bạn luôn hạnh phúc! khỏe mạnh! một cuộc sống bình yên!
  3. Nhân ngày sinh nhật của bạn, tôi tặng bạn những lời nhắn nhủ vui vẻ. Chúc bạn có 365 ngày tươi đẹp. Tôi chân thành chúc bạn sinh nhật vui vẻ!
  4. Chúc hoa lành luôn nở rộ, cảnh đẹp luôn ở bên cạnh, và may mắn sẽ luôn tràn ngập trái tim bạn! Chúc mừng sinh nhật!
  5. Mong thời gian dừng lại trong ngày đặc biệt này và chúc bạn sinh nhật vui vẻ!
  6. Chúc mừng sinh nhật người bạn thân nhất của tôi.

Những lời chúc sinh nhật bạn thân lầy lội, vui vẻ

  1. Thay mặt Đảng và Nhà nước, thay mặt chính phủ, tôi chính thức gửi lời chúc mừng sinh nhật đến bạn yêu nhé. Chúc bạn luôn xinh đẹp, vui vẻ và hạnh phúc nhé. Happy birthday.
  2. Nhân ngày sinh nhật bạn thân, chúc bạn nhan sắc mặn mà, tiền về đầy túi, tình yêu ngọt ngào như chiếc bánh kem này nhé.
  3. Happy birthday. Chúc bạn tuổi mới có tất cả trừ vất vả và luôn khá giả để bao mình đi ăn nhé.
  4. Thú thật là lúc đầu gặp bạn, tớ chả thích bạn chút nào nhưng thời gian đã chứng minh nhận định này của mình là không đúng. Giờ đây chúng ta đã trở thành bạn thân nhất của nhau, chúc bạn sinh nhật hạnh phúc và luôn xinh đẹp nhé.
  5. Ngày này của 20 năm trước có một thiên thần gãy cánh và hạ phạm, mày biết là ai không? Đó là mày đó. Chúc bạn yêu tuổi mới vui vẻ, hạnh phúc và tém tém lại để sớm cho bồ nha.
  6. Chúc mừng sinh nhật bạn nha, chúc bạn tắm rửa sạch sẽ để không bị ghẻ. Sống hạnh phúc vui vẻ dù ế lâu năm.
  7. Chúc bạn yêu sinh nhật vui vẻ. Chúc bạn túi đầy tiền, tim đầy tình và xăng đầy bình để mình cùng ăn sập thành phố này nhé.
  8. Hôm nay là một ngày vô cùng đặc biệt vì có một đứa “siêu bựa” ra đời. Dù sao thì cũng chúc mừng sinh nhật bạn với những điều tốt đẹp nhất nhé.
  9. “Đưa tay đây nào, mãi bên nhau bạn nhé”, chúc bạn yêu sinh nhật vui vẻ, hạnh phúc và thành công trên con đường sự nghiệp để bao nuôi mình nhớ.
  10. Mở mắt ra chợt nhớ hôm nay là sinh nhật bạn yêu. Dù già thêm một tuổi nhưng chúc bạn nhan sắc mặn mà, thật thà đáng yêu và có nhiều điều vui vẻ trong cuộc sống.
  11. Gần mực thì đen, gần hết lương thì đến sinh nhật con bạn. Thôi thì gửi lời chúc trước, quà xin gửi sau nha bạn yêu. Happy birthday.
  12. Đang yên đang lành tự nhiên sinh nhật. Chê!
  13. Hôm nay là sinh nhật bạn nhở. Chúc mừng sinh nhật bạn nhớ, chính thức già thêm một tuổi trong vui vẻ nha bạn.
  14. Cảm ơn ngày bạn thân ra đời chứ không mình phải ế một mình thì hơi buồn.
  15. Chúc bạn thân đón thêm tuổi mới vui vẻ nhé, không sao đâu ngoài kia người ta cũng đang vừa nghèo vừa ế.
  16. Chúc bạn tuổi mới ngày càng đẹp gái và bớt hổ báo lại để sớm cho bồ nha.
  17. Chúc bạn yêu tuổi mới, sinh nhật phơi phới, có kèo nhậu cớ ới là mình đi liền nha.
  18. Ẩm ương như mày mà tao còn chơi chung được thì dăm ba cái sóng gió ngoài kia cũng chỉ là tép riu thôi. Chúc bạn sinh nhật vui vẻ nhé.
  19. Chúc bạn yêu sinh nhật tươi mới, thành công tiến tới và tình yêu phơi phới như ngày đầu nhé. Happy birthday cún con.

Đặt bánh kem sinh nhật tặng bạn thân tại Thành Công Flower

Để lựa chọn bánh kem sinh nhật tặng bạn thân, các bạn nên dựa theo sở thích và tính cách của bạn mình để có thể đưa ra lựa chọn phù hợp nhất. Đối với những người bạn cá tính thì những chiếc bánh kem với màu sắc đơn giản và phụ kiện trang trí thể hiện cá tính riêng sẽ là món quà vô cùng thích hợp. Tuy nhiên, đối với những người thích sự nhẹ nhàng, tinh tế thì những mẫu bánh kem hiện đại với thiết kế sang trọng, trang nhã sẽ giúp các bạn thể hiện sự quan tâm của mình dành cho đối phương.

mau-banh-kem-sinh-nhat-tang-ban-than.
Đặt bánh kem sinh nhật tặng bạn thân tại Thành Công Flower

Đối với bạn thân là nam giới thì những chiếc bánh kem có hoạ tiết đơn giản với màu sắc tối giản như màu pastel với những phụ kiện trang trí là xe ô tô, xe phân khối lớn hay những bánh kem có hình thù quả bóng, ô tô,..sẽ khiến người nhận vô cùng bất ngờ. Đối với bạn thân là nữ thì những chiếc bánh được thiết kế tinh tế, đẹp mắt như bánh kem hình hoa, bánh kem trái tim, bánh kem Hàn Quốc màu pastel nhẹ nhàng,…được yêu thích nhất. Ngoài ra, các bạn có thể đặt bánh kem được thiết kế theo tên bạn thân sẽ mang đến sự bất ngờ và thích thú cho người nhận trong bữa tiệc sinh nhật của mình đấy.

Khi lựa chọn bánh kem cho bạn thân, bên cạnh những thiết kế mang tính thẩm mỹ cao để mọi người cùng nhau chụp những tấm ảnh đẹp thì chất lượng bánh kem cũng là yếu tố được khách hàng quan tâm. Sau khi bữa tiệc kết thúc, mọi người có thể cùng nhau cắt bánh và chia sẻ bánh kem cùng nhau để tận hưởng sự ngọt ngào và hương vị thơm ngon của bánh kem. Vì vậy, bánh sinh nhật cần đảm bảo chất lượng và thiết kế đẹp tinh tế để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng hiện đại.

Thành Công Flower là thương hiệu bánh kem sinh nhật uy tín, chất lượng được đông đảo khách hàng yêu thích. Đối với những người yêu thích hương vị ngọt ngào trong từng miếng bánh cùng những thiết kế bánh kem độc đáo thì chắc chắn đã không còn xa lạ. Được thành lập hơn 10 năm, Thành Công Flower đã không ngừng cải thiện và phát triển để mang đến cho khách hàng những sản phẩm tuyệt vời đáp ứng mong muốn và yêu cầu của mình cho những sinh nhật của bạn bè, người thân. Là thương hiệu bánh kem uy tín, chất lượng trên thị trường, Thành Công Flower tự hào mang đến cho khách hàng những bữa tiệc sinh nhật sự vui vẻ, an toàn và đẹp mắt.

Sinh nhật của bạn thân là một ngày vô cùng đặc biệt nên Thành Công Flower hy vọng những gợi ý về lời chúc ghi trên bánh sinh nhật cho bạn thân trong bài viết này sẽ mang đến cho các bạn những ý tưởng mới mẻ và độc đáo nhé. Nếu các bạn đang tìm kiếm một chiếc bánh sinh nhật đẹp và chất lượng để tặng bạn thân của mình thì hãy đến với Thành Công Flower để có những lựa chọn tuyệt vời nhé.

5/5 - (1 bình chọn)
Những câu hỏi thường gặp khi đặt hoa online

B1: Truy cập website và lựa chọn sản phẩm

  • Truy cập website thanhcongflower.com
  • Tham khảo các mẫu hoa theo dịp, theo loại hoa, theo sở thích, v.v.
  • Chọn mẫu hoa ưng ý, số lượng và ghi chú lời nhắn nếu có.
  • Điền đầy đủ thông tin cá nhân, địa chỉ giao hàng, thông tin người nhận.
  • Chọn phương thức thanh toán phù hợp.

2. Thanh toán và xác nhận đơn hàng:

  • Thanhcongflower hỗ trợ thanh toán trực tuyến qua thẻ ATM, ví điện tử, hoặc thanh toán khi nhận hàng (COD).

3. Theo dõi đơn hàng và nhận hoa:

  • Shop hoa sẽ liên hệ với bạn để xác nhận thông tin đơn hàng và thời gian giao hàng.
  • Hoa sẽ được giao đến tận nơi theo đúng thời gian đã hẹn.

Một số lưu ý khi đặt hoa online:

  • Nên đặt hoa trước ít nhất 2 tiếng, hoặc 1 ngày để shop có thời gian chuẩn bị hoa tươi đẹp nhất.
  • Ghi chú rõ ràng lời nhắn, yêu cầu đặc biệt (nếu có) để shop hoa thực hiện chính xác.
  • Cung cấp thông tin giao hàng chính xác và đầy đủ.
  • Liên hệ shop hoa nếu có bất kỳ thắc mắc hoặc thay đổi nào về đơn hàng.

Khi đặt mua hoa tươi tại Thành Công Flower, khách hàng có thể thoải mái lựa chọn cho mình phương thức thanh toán tiện lợi nhất như sau:

- Chuyển khoản: Khách hàng có thể thanh toán chuyển khoản 100% hoặc đặt cọc 50% giá trị đơn hàng ngay sau khi hoàn tất quá trình đặt hàng. Khách hàng thanh toán chuyển khoản 50% còn lại sau khi shipper chúng tôi hoàn tất quá trình giao hoa và gửi hình ảnh xác nhận tại điểm giao.

- Tiền mặt: Thành Công Flower chỉ nhận thanh toán tiền mặt đối với trường hợp khách hàng là người trực tiếp nhận và thanh toán tiền mặt cho shipper ngay khi nhận hoa.

Riêng đối với sản phẩm hoa chia buồn, chúng tôi chỉ nhận đơn đối với khách đặt cọc trước hoặc có thông tin tang lễ (bảng cáo phó…) rõ ràng, chính xác.

- Thanh toán trực tiếp tại cửa hàng: Quý khách có thể liên hệ nhân viên tư vấn để được hướng dẫn địa chỉ chi nhánh gần nhất tiện cho việc thanh toán trực tiếp.

Phí ship khi quý khách đặt hoa tại Tiệm Hoa Tươi Thành Công Flower như sau

  • Miễn phí giao hàng nội thành Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh với một số mẫu hoa áp dụng chính sách miễn phí ship cho các đơn hàng có giá trị từ 1.000.000đ trở lên.
  • Phí ship ngoại thành Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh TP từ 30.000đ đến 70.000đ.
  • Phí ship nội thành TP. Hồ Chí Minh từ 20.000đ đến 50.000đ.

Lưu ý: Phí ship trên chỉ mang tính chất tham khảo, có thể thay đổi tùy theo thời điểm và chương trình khuyến mãi của shop hoa.

Nhi Đình

Tôi là Nhi Đình, một cô gái yêu thiên nhiên và cái đẹp, đam mê viết lách.Tôi là tác giả các bài chia sẻ các kinh nghiệm, kiến thức về hoa tươi và quà tặng trên Thanhcongflower.com. Tôi hiểu được sức mạnh sâu sắc của những món quà trong việc thể hiện những cảm xúc thường vượt xa những gì ngôn từ có thể diễn tả được. Với mong muốn mang lại những điều hữu ích tới tất cả mọi người. Hy vọng bài viết này của tôi đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích và những lựa chọn thú vị để chọn hoa tươi và quà tặng. Nếu bạn cần được tư vấn thêm về hoa tươi cũng như quà tặng và các chương trình khuyến mãi, vui lòng liên hệ Thành Công Flower để được hỗ trợ nhanh chóng!
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận