30+ Câu chúc khai trương ngắn gọn, ý nghĩa nhất

Tác giả: Nhi Đình | Đăng ngày: 4 Tháng tư, 2024

Khai trương là ngày mở hàng nên có ý nghĩa vô cùng quan trọng đối với những người làm ăn, buôn bán. Trong ngày khai trương, những câu chúc khai trương mang ý nghĩa may mắn, tích cực gửi đến gia chủ là món quà tinh thần vô cùng đặc biệt. Nhiều người lựa chọn bánh kem là quà tặng để gửi gắm lời chúc cho dịp này nhưng bối rối không biết ghi câu chúc như thế nào cho tinh tế và ý nghĩa, dưới đây Thanhcongflower tổng hợp những câu chúc khai trương hay và ý nghĩa nhất.

Ý nghĩa câu chúc khai trương

Khai trương là dịp quan trọng đối với những người làm kinh doanh, trong ngày này sự góp mặt của người thân, bạn bè tham dự buổi lễ sẽ có ý nghĩa vô cùng lớn lao. Sự hiện diện của những người thân yêu một phần sẽ thể hiện sự công nhận và ủng hộ từ những người mà họ tin tưởng. Bên cạnh đó, sự may mắn và nguồn năng lượng tích cực từ những người thân yêu cũng là một khởi đầu thuận lợi và hồng phát cho công việc kinh doanh. Đó cũng là lý do tại sao những người mới khai trương cửa hàng, quán café, spa,..thường nhận được những món quà cùng lời chúc tốt đẹp từ người thân và bạn bè.

Trong dịp khai trương, ngoài những món quà thường gặp như hoa chúc mừng khai trương, rượu, quà mừng,…thì bánh kem cũng dần trở thành lựa chọn được nhiều người yêu thích. Khi lựa chọn bánh kem khai trương, các bạn có thể ghi những lời chúc khai trương của mình lên bề mặt của bánh kem để gửi tắng đến người nhận. Trong qua niệm của người phương Đông, lời chúc khai trương thể hiện sự chân thành và thiện chí của người gửi với những điều may mắn và tốt lành đến người nhận. Ngoài ra, lời chúc khai trương ghi trên bánh kem cũng giúp gửi gắm những năng lượng tích cực, bình an giúp cho buổi lễ khai trương diễn ra thuận lợi và tốt đẹp. Bên cạnh đó, lời chúc khai trương cũng là thông điệp chúc mừng, chúc cho công việc kinh doanh và làm ăn buôn bán được hồng phát, phát tài phát lộc.

Bánh kem khai trương là một món quà phổ biến trong buổi lễ quan trọng này. Những chiếc bánh kem được thiết kế tỉ mỉ, chỉn chu với những hình ảnh bắt mắt và màu sắc tươi sáng giúp tô điểm cho ngày khai trương thêm ấn tượng và rỡ rỡ. Những lời chúc trên bánh kem khai trương giúp chủ nhân buổi lễ cảm nhận được tình cảm và sự gắn kết với những người thân yêu.

cau-chuc-khai-truong

Câu chúc khai trương hay và ý nghĩa

Lời chúc khai trương hồng phát

Một trong những câu chúc khai trương chúng ta thường nghe là “khai trương hồng phát”, đây là một câu chúc gốc Hán thể hiện những mong muốn tốt lành gửi đến gia chủ. Trong đó, “hồng” chỉ màu đỏ hoặc hầu bao, hướng đến sự may mắn và tiền tài trong công việc, “phát” tức chỉ sự phát triển, thăng tiến ngụ ý cho công việc kinh doanh ngày càng phát triển với những thành công trong công việc và lợi nhuận. Lời chúc khai trương này mang ý nghĩa tốt lành, may mắn trong công việc kinh doanh, giúp bản thân người nhận cảm thấy được năng lượng tích cực và vui vẻ từ người nhận. Vì vậy, trong ngày khai trương mọi người thường gửi đến chủ nhân buổi lễ lời khai trương hồng phát ghi trên bánh kem, tuy ngắn gọn nhưng vô cùng ý nghĩa.

cau-chuc-khai-truong-hong-phat
Lời chúc khai trương hồng phát

Bên cạnh câu chúc “khai trương hồng phát” các bạn cũng có thể tham khảo những lời chúc may mắn cho công việc kinh doanh sau:

Lời chúc khai trương ngắn gọn 

  1. Chúc anh/chị “buôn may bán đắt” khởi đầu thuận lợi và gặp nhiều may mắn trong công việc kinh doanh. Chúc cho cửa hàng của mình tấn tài tấn lộc, nhiều khách hàng ghé thăm.
  2. Mừng ngày khai trương cửa hàng của anh/ chị. Chúc cho công việc làm ăn, buôn bán của cửa hàng diễn ra thuận lợi, suôn sẻ, tiền vào như nước.
  3. Chúc anh/chị khai trường hồng phát. Chúc cho cửa hàng luôn phát triển thuận lợi, ngày càng thành công và thu về nhiều lợi nhuận.
  4. Chúc mừng ngày khai trương, chúc cho công việc kinh doanh, buôn bán của anh chị gặp nhiều may mắn, thuận lợi và doanh thu cao.
  5. Nhân ngày khai trương, chúc cho công việc kinh doanh của anh/ chị gặp nhiều may mắn, phát tài phát lộc, sớm mở rộng thêm nhiều chi nhánh.
  6. Chúc mừng khai trương, chúc cho cửa hàng ngày càng bội thu, phát triển thuận lợi.

Lời chúc khai trương quán ăn- Những câu chúc mừng khai trương hay nhất

  1. Mã đáo thành công, vạn sự như ý. Nhân ngày khai trương công ty, xin chúc [Tên công ty] sớm toả sáng và nhận được sự tín nhiệm của khách hàng trên thị trường.
  2. Nhân ngày khai trương, kính chúc quý công ty kinh doanh thuận lợi, phát triển bền vững và xây dựng được uy tín trên thị trường và trong lòng khách hàng và đối tác.
  3. Khai trương hồng phát. Kính chúc công ty phát triển thịnh vượng, thành công rực rỡ và gặt hái được nhiều thắng lợi.
  4. Chúc công ty khởi đầu suôn sẻ, thuận buồm xuôi gió và phát triển vững mạnh trên thương trường.
  5. Sau bao ngày nỗ lực, đứa con tinh thần của anh/ chị cũng đã ra mắt thị trường. Nhân ngày khai trương, kính chúc quý công ty sẽ gặt hái được nhiều thành công rực rỡ trong công việc làm ăn, kinh doanh của mình.
  6. Kính chúc công ty anh/ chị phát triển thuận buồm xuôi gió, ký được nhiều hợp đồng lớn và trở thành lựa chọn được khách hàng, đối tác tin tưởng.
  7. Cuối cùng thì hạt giống mà anh/ chị ấp ủ bấy lâu nay cũng đã nảy mầm. Chúc cho công việc kinh doanh của công ty luôn nở rộ với nhiều thành công vượt bậc, xây dựng được chỗ đứng trên thị trường.
  8. Nhân ngày khai trương, chúc công ty luôn thuận buồn xuôi gió, gặt hái được nhiều thành công và hoàn thành tốt các mục tiêu chiến lược. Chúc anh/chị mỗi năm mở một chi nhánh để ngày càng lớn mạnh hơn.
  9. Khai trương hồng phát. Chúc công ty có khởi đầu tốt đẹp, vạn sự như ý và gặt hái được những thành tựu vượt bậc, trở thành cánh chim đầu đàn trong ngành được khách hàng và đối tác tin tưởng.
  10. Nhân dịp ngày khai trương. Kính chúc quý công ty ngày càng phát triển mạnh mẽ, đạt được những thành công trong công việc kinh doanh và xây dựng được thương hiệu mạnh trên thị trường.

Cách gửi gắm lời chúc khai trương lên bánh kem đầy tinh tế và ý nghĩa

Khi gửi gắm những lời chúc khai trương, mọi người thường gửi kèm với những chiếc bánh kem khai trương được trang trí tỉ mỉ và tinh tế với những lời chúc ngắn gọn trên mặt bánh. Để tăng phần ấn tượng và độc đáo cho món quà khai trương này, các bạn có thể lựa chọn những mẫu bánh khai trương đẹp với hình ảnh của ông thần tài, mèo may mắn hay hình hũ vàng, hũ tiền,…mang ý nghĩa về sự may mắn, tài lộc trong công việc kinh doanh. Ngoài ra, các bạn có thể viết những lời nhắn nhủ và lời chúc của mình lên một chiếc thiệp như gợi ý ở trên để bày tỏ tình cảm và sự quan tâm chân thành của mình đến người nhận.

Trong ngày khai trương, một chiếc bánh được trang trí đẹp mắt cùng những lời chúc ý nghĩa sẽ giúp người nhận cảm thấy vui vẻ và cảm động vì cảm thấy được sự động viên, sát cánh từ những người thân yêu. Ngoài ra, việc lựa chọn bánh kem với những lời chúc tốt lành cũng là cách dễ dàng để chúng ta bày tỏ tình cảm chân thành và trực tiếp đến người nhận đúng không nào.

Hiện nay, thị trường bánh kem khai trương rất đa dạng với nhiều mẫu mã và thiết kế hiện đại đem đến cho khách hàng nhiều lựa chọn ấn tượng và đặc biệt. Ngoài những mẫu bánh truyền thống, các bạn có thể lựa chọn những thiết kế hiện đại đang siêu hot hiện nay như bánh kem hình hũ vàng, bánh kem hình thần tài, bánh kem khai trương Hàn Quốc,…giúp cho buổi lễ khai trương thêm phần ấn tượng và thu hút được sự chú ý của quan khách tham gia. Ngoài ra, các bạn cũng có thể đặt bánh kem khai trương cùng những lời chúc mà mình muốn gửi gắm đến người nhận cho cửa hàng bánh kem. Họ sẽ thiết kế bánh theo yêu cầu và giúp bạn ghi những lời chúc tốt đẹp của mình lên bề mặt bánh. Nhận được món quà yêu thương và câu chúc động viên này, chắc hẳn người nhận sẽ vô cùng bất ngờ và hạnh phúc đấy.

dat-banh-kem-khai-truong
Cách gửi gắm lời chúc khai trương lên bánh kem đầy tinh tế và ý nghĩa

Đặt bánh kem khai trương tại Thành Công Flower

Ngày nay, khi chất lượng cuộc sống ngày càng nâng cao thì yêu cầu về chất lượng, tính thẩm mỹ bánh cũng liên tục thay đổi để phù hợp với nhu cầu khách hàng. Bánh kem khai trương là một món quà đòi hỏi sự thiết kế tinh tế cùng chất lượng bánh đảm bảo để an toàn cho sức khoẻ mọi người. Khi buổi lễ kết thúc, mọi người có thể cùng nhau thưởng thức hương vị ngọt ngào của chiếc bánh như một sự chia vui đến chủ nhân buổi lễ. Do đó, bánh kem khai trương cần đảm bảo được chất lượng cũng như hình thức phù hợp nhất.

Tại thanhcongflower.com, chúng tôi luôn cập nhật xu hướng mỗi ngày để mang đến cho khách hàng những mẫu bánh khai trương đẹp và ấn tượng. Những thiết kế sang trọng với màu sắc may mắn, trang nhã của bánh kem khai trương gửi đến bạn bè, người thân trong ngày khai trương cùng những lời chúc tốt lành và may mắn sẽ là lựa chọn không thể thiếu. Những mẫu bánh khai trương tại cửa hàng có nhiều thiết kế từ truyền thống đến hiện đại, đáp ứng nhu cầu và mong muốn của khách hàng.

banh-kem-khai-truong-hinh-hu-vang
Đặt bánh kem khai trương

Hiểu được thị hiếu của khách hàng, Thành Công Flower không ngừng phát triển để đáp ứng những yêu cầu ngày càng cao của mọi người. Đến với Thành Công Flower, các bạn sẽ được chiêm ngưỡng những chiếc bánh kem được thiết kế công phu với quy trình sản xuất nghiêm ngặt, kỹ lưỡng từ khâu lựa chọn nguyên liệu cho đến khâu trang trí thành phẩm. Mỗi chiếc bánh kem khai trương tại cửa hàng đều ẩn chứa những thông điệp ý nghĩa hoà quyện cùng vị ngọt ngào trong từng miếng bánh sẽ giúp mọi người gắn kết nhau hơn cũng như tạo nên một ngày khai trương trọng đại.

Ngoài ra, với đội ngũ thợ bánh có tay nghề cao, chúng tôi nhận thiết kế bánh riêng theo yêu cầu của khách hàng, dù yêu cầu của khách hàng có khắt khe như thế nào đi chăng nữa, Thành Công Flower cũng tự tin đáp ứng và còn hơn thế nữa, chúng tôi sẽ mang đến cho khách hàng sự hài lòng và tin tưởng tuyệt đối.

Những thiết kế bánh kem khai trương tại Thành Công Flower cùng những lời chúc ý nghĩa sẽ làm cho ngày khai trương trở nên đặc biệt và ấn tượng hơn bao giờ hết. Khi đặt bánh kem tại cửa hàng, chúng tôi có tặng kèm thiệp miễn phí để các bạn có thể bày tỏ tình cảm và lời chúc của mình đến đối phương một cách tinh tế và ý nhị.

Với mong muốn mang đến cho khách hàng những lựa chọn tuyệt vời nhất, Thành Công Flower luôn sẵn sàng lắng nghe và tư vấn cho các bạn mọi lúc mọi nơi. Bây giờ chắc hẳn bạn đã lựa chọn được cho mình câu chúc khai trương trên bánh kem hay và ý nghĩa nhất. Còn chần chừ gì nữa, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để đặt bánh kem khai trương cùng những lời chúc ý nghĩa gửi tặng đến người thân, bạn bè nhé.

5/5 - (1 bình chọn)
Những câu hỏi thường gặp khi đặt hoa online

B1: Truy cập website và lựa chọn sản phẩm

  • Truy cập website thanhcongflower.com
  • Tham khảo các mẫu hoa theo dịp, theo loại hoa, theo sở thích, v.v.
  • Chọn mẫu hoa ưng ý, số lượng và ghi chú lời nhắn nếu có.
  • Điền đầy đủ thông tin cá nhân, địa chỉ giao hàng, thông tin người nhận.
  • Chọn phương thức thanh toán phù hợp.

2. Thanh toán và xác nhận đơn hàng:

  • Thanhcongflower hỗ trợ thanh toán trực tuyến qua thẻ ATM, ví điện tử, hoặc thanh toán khi nhận hàng (COD).

3. Theo dõi đơn hàng và nhận hoa:

  • Shop hoa sẽ liên hệ với bạn để xác nhận thông tin đơn hàng và thời gian giao hàng.
  • Hoa sẽ được giao đến tận nơi theo đúng thời gian đã hẹn.

Một số lưu ý khi đặt hoa online:

  • Nên đặt hoa trước ít nhất 2 tiếng, hoặc 1 ngày để shop có thời gian chuẩn bị hoa tươi đẹp nhất.
  • Ghi chú rõ ràng lời nhắn, yêu cầu đặc biệt (nếu có) để shop hoa thực hiện chính xác.
  • Cung cấp thông tin giao hàng chính xác và đầy đủ.
  • Liên hệ shop hoa nếu có bất kỳ thắc mắc hoặc thay đổi nào về đơn hàng.

Khi đặt mua hoa tươi tại Thành Công Flower, khách hàng có thể thoải mái lựa chọn cho mình phương thức thanh toán tiện lợi nhất như sau:

- Chuyển khoản: Khách hàng có thể thanh toán chuyển khoản 100% hoặc đặt cọc 50% giá trị đơn hàng ngay sau khi hoàn tất quá trình đặt hàng. Khách hàng thanh toán chuyển khoản 50% còn lại sau khi shipper chúng tôi hoàn tất quá trình giao hoa và gửi hình ảnh xác nhận tại điểm giao.

- Tiền mặt: Thành Công Flower chỉ nhận thanh toán tiền mặt đối với trường hợp khách hàng là người trực tiếp nhận và thanh toán tiền mặt cho shipper ngay khi nhận hoa.

Riêng đối với sản phẩm hoa chia buồn, chúng tôi chỉ nhận đơn đối với khách đặt cọc trước hoặc có thông tin tang lễ (bảng cáo phó…) rõ ràng, chính xác.

- Thanh toán trực tiếp tại cửa hàng: Quý khách có thể liên hệ nhân viên tư vấn để được hướng dẫn địa chỉ chi nhánh gần nhất tiện cho việc thanh toán trực tiếp.

Phí ship khi quý khách đặt hoa tại Tiệm Hoa Tươi Thành Công Flower như sau

  • Miễn phí giao hàng nội thành Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh với một số mẫu hoa áp dụng chính sách miễn phí ship cho các đơn hàng có giá trị từ 1.000.000đ trở lên.
  • Phí ship ngoại thành Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh TP từ 30.000đ đến 70.000đ.
  • Phí ship nội thành TP. Hồ Chí Minh từ 20.000đ đến 50.000đ.

Lưu ý: Phí ship trên chỉ mang tính chất tham khảo, có thể thay đổi tùy theo thời điểm và chương trình khuyến mãi của shop hoa.

Nhi Đình

Tôi là Nhi Đình, một cô gái yêu thiên nhiên và cái đẹp, đam mê viết lách.Tôi là tác giả các bài chia sẻ các kinh nghiệm, kiến thức về hoa tươi và quà tặng trên Thanhcongflower.com. Tôi hiểu được sức mạnh sâu sắc của những món quà trong việc thể hiện những cảm xúc thường vượt xa những gì ngôn từ có thể diễn tả được. Với mong muốn mang lại những điều hữu ích tới tất cả mọi người. Hy vọng bài viết này của tôi đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích và những lựa chọn thú vị để chọn hoa tươi và quà tặng. Nếu bạn cần được tư vấn thêm về hoa tươi cũng như quà tặng và các chương trình khuyến mãi, vui lòng liên hệ Thành Công Flower để được hỗ trợ nhanh chóng!
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận