99+ Mẫu bánh kem sinh nhật tặng chồng mới nhất|Giao bánh hoả tốc tận nơi uy tín

Tác giả: Nhi Đình | Đăng ngày: 15 Tháng Ba, 2024

Sinh nhật chồng là một trong những ngày vô cùng đặc biệt vì đó chính là khoảnh khắc anh ấy cất tiếng khóc chào đời và đến với thế giới này và có ngày hôm nay để trở thành trụ cột của gia đình và đồng hành bên cạnh bạ mỗi ngày. Để kỷ niệm ngày sinh nhật chồng , thường có nhiều hoạt động khác nhau nhưng trong đó bánh kem sinh nhật tặng chồng luôn là một phần không thể thiếu.

Bánh kem

400.000
450.000
450.000
450.000
300.000
450.000
450.000
450.000
450.000
450.000
450.000
400.000
450.000
350.000
450.000
450.000
450.000
400.000
450.000
450.000

Ý nghĩa của bánh kem sinh nhật tặng chồng

Sinh nhật là ngày quan trọng để chúng ta cùng nhau kỷ niệm về ngày mà chúng ta đến với thế giới này. Đặc biệt, trong quá trình trưởng thành, chúng ta sẽ có những lúc bận rộn và quay cuồng với vòng quanh công việc và cuộc sống mà quên mất đi những khoảnh khắc đơn sơ, giản dị khi được dành thời gian cho nhau. Đối với những người đã lập gia đình như nam giới, khi gánh vác trọng trách là trụ cột của gia đình, chắc hẳn họ sẽ mang rất nhiều gánh nặng và trách nhiệm khác nhau. Điều này khiến họ đôi lúc quên mất việc dành thời gian cho bản thân mà chỉ chăm chỉ làm việc và lo lắng cho gia đình nhỏ của mình. Do đó, sẽ có những khoảnh khắc họ bận rộn đến mức quên mất ngày sinh nhật của chính mình. Là hậu phương, là nửa kia của họ nên những người phụ nữ thường sẽ dành thời gian để chuẩn bị một bữa tiệc sinh nhật ý nghĩa cho chồng yêu của mình sẽ khiến trái tim người đàn ông tan chảy, giúp họ cảm nhận được sự quan tâm từ hậu phương để vững tâm làm việc hơn nữa.
Trong bữa tiệc sinh nhật, bánh kem là một phần không thể thiếu góp phần làm nên linh hồn cho bữa tiệc. Chỉ cần nhìn thấy chiếc bánh kem sinh nhật thôi là trái tim của chúng ta cũng trở nên rạo rực và vui vẻ hơn. Khi các thành viên gia đình quây quần với nhau, nhìn chủ nhân của bữa tiệc thổi nến và cùng nhau chia sẻ những miếng bánh kem ngọt ngào sẽ khiến trái tim của chúng ta được sưởi ấm. Trong ngày sinh nhật cũng là dịp để các thành viên trong gia đình sum họp và dành cho nhau những lời yêu thương hay những lời chúc may mắn trong tương lai.

Trong ngày sinh nhật của phái mạnh, đặc biệt đối với những người đã gánh vác trọng trách làm chồng thì việc lựa chọn một chiếc bánh kem phù hợp theo sở thích và mong muốn của chủ nhân bữa tiệc chắc hẳn sẽ khiến trái tim của họ tan chảy. Sau một ngày làm việc, khi được trở về quây quần cùng gia đình bên bữa tiệc cùng chiếc bánh kem đặc biệt chắc hẳn sẽ khiến người ấy cảm thấy vỡ oà trong hạnh phúc và cảm nhận được tình cảm chân thành từ các thành viên trong gia đình, đặc biệt là từ người vợ luôn tần tảo chăm lo cho gia đình.

 mau-banh-kem-sinh-nhat-tang-chong
Ý nghĩa của bánh kem sinh nhật tặng chồng

Hướng dẫn chi tiết cách chọn bánh kem sinh nhật chồng đơn giản

Trên thị trường bánh kem sinh nhật hiện nay, có rất nhiều mẫu bánh với thiết kế đa dạng và phong phú khiến khách hàng băn khoăn không biết nên lựa chọn sản phẩm như thế nào cho phù hợp nhất. Để chọn được mẫu bánh phù hợp, các bạn hãy tham khảo những gợi ý sau đây của Thành Công Flower nhé:

  1. Về hình dáng và màu sắc bánh kem sinh nhật: Nam giới thường thích những mẫu bánh có hình thức đơn giản cùng màu sắc phù hợp với tính cách trầm ổn của mình. Do đó, khi chọn bánh kem sinh nhật cho chồng thì các bạn nên ưu tiên chọn những mẫu bánh có hoạ tiết nhỏ hoặc màu sắc lịch sự thay vì những màu sắc quá nổi bật. Đối với nam giới thường thích những chi tiết như hình ảnh xe phân khối lớn hay nhân vật hoạt hình,…sẽ khiến người nhận thấy ấn tượng hơn. Ngoài ra, các bạn có thể đặt bánh được thiết kế riêng theo hình dạng hoặc theo tên người nhận để khiến món quà trở nên độc đáo hơn nữa.
  2. Tiếp theo, chúng ta cũng cần chú ý đến hương vị của bánh kem vì bên cạnh tính thẩm mỹ thì hương vị của bánh cũng là điều được nhiều người quan tâm nhất là đối với khẩu vị của phái mạnh. Đối với nam giới, các bạn nên chọn những loại bánh kem có hương vị như sô-cô-la hay vani hay những mẫu bánh được làm từ trái cây sẽ khiến chồng cảm nhận được sự ngọt ngào từ tình yêu thương mà mình nhận được. Ngoài ra, nên ưu tiên những chiếc bánh có cốt bánh mềm mịn với nhân ngọt ngào để đảm bảo sức khoẻ.
  3. Bên cạnh đó, yếu tố về chất lượng và và an toàn cho sức khoẻ mọi người cũng là điều mà khách hàng quan tâm vì yêu cầu về sức khoẻ ngày càng là nhu cầu cấp thiết của tất cả mọi người. Để đảm bảo chất lượng bánh kem, các bạn nên ưu tiên lựa chọn những mẫu bánh kem từ những thương hiệu bánh nổi tiếng để đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Các đơn vị nổi tiếng sẽ có những quy định nghiêm ngặt từ khâu chuẩn bị nguyên liệu cho đến khâu trang trí và tạo thành phẩm bánh. Đối với những khánh hàng có thể bị dị ứng với những thành phần nào của bánh kem, các bạn nên lưu ý với cửa hàng để có những mẫu bánh vừa đẹp vừa đảm bảo sức khoẻ cho tất cả.

Có thể nói rằng, sinh nhật luôn là khoảnh khắc thiêng liêng để chúng ta cùng nhau nhớ lại quá trình chúng ta sinh ra và trưởng thành, đặc biệt với những người chồng thì có lẽ món quà tinh thần lớn nhất mà họ muốn nhận được đó là sự quan tâm và tình yêu thương, động viên hỗ trợ đến từ người vợ đầu gối tay ấp của mình cùng sự ủng hộ từ gia đình hai bên. Do đó, một chiếc bánh kem xinh xắn cùng một bữa tiệc nhỏ được chuẩn bị kỹ lưỡng sẽ là món quà đặc biệt mà chúng ta có thể chuẩn bị cho người đàn ông của mình nhé.

banh-kem-sinh-nhat-chong
cách chọn bánh kem sinh nhật chồng đơn giản

Những mẫu bánh sinh nhật tặng chồng độc lạ được khách hàng lựa chọn nhiều nhất

Chồng là người đàn ông trụ cột của gia đình, luôn vất vả để chăm lo cho gia đình có một cuộc sống đẩy đủ, đầm ấm. Không chỉ vậy, trong cuộc sống hôn nhân gia đình thì vợ chồng sẽ luôn đồng hành cùng nhau vượt qua những thăng trầm của cuộc sống và cùng nhau trong suốt phần đời còn lại. Vậy nên việc lựa chọn bánh kem sinh nhật cho chồng không thể qua loa, sơ sài được mà cần có sự chỉn chu đúng không nào? Những mẫu bánh kem sinh nhật cho chồng yêu dưới đây là những gợi ý mà Thành Công Flower muốn gửi đến các bạn trong bài viết này.

Bánh sinh nhật tặng chồng hình trái tim

Đối với vợ chồng thì tình cảm là điều quan trọng nhất và những mẫu bánh kem hình trái tim luôn là lựa chọn hàng đầu mà những cô vợ thường lựa chọn để tặng chồng yêu của mình nhân ngày sinh nhật để thể hiện tình cảm của mình một cách lãng mạn và giúp hâm nóng tình cảm vợ chồng. Các bạn có thể viết lời chúc mừng sinh nhật hay những điều muốn nhắn gửi đến nửa kia lên chiếc bánh sinh nhật. Dù đã là vợ chồng đi chăng nữa nhưng việc bày tỏ tình cảm với nửa kia là điều không thể thiếu nên những lòi chúc, những tình cảm chân thành sẽ khiến người chồng cảm thấy được sự tôn trọng và tình yêu trong gia đình nhỏ cua mình.

banh-sinh-nhat-chong-hinh-trai-tim

Bánh sinh nhật cho chồng đơn giản

Người chồng là trụ cột của gia đình nên dịp sinh nhật là thời điểm để chúng ta bày tỏ tình cảm và sự trân trọng của mình dành cho đối phương. Vì vậy, không cần một chiếc bánh được trang trí cầu kỳ mà một chiếc bánh đơn giản là một gợi ý tuyệt vời mà các bạn không nên bỏ qua. Phái nam thường yêu thích những thứ tối giản, không màu mè nên bánh kem đơn giản là lựa chọn vô cùng phù hợp. Để tăng sự hấp dẫn cho món quà, các bạn có thể trang trí bằng các hình ảnh chibi đáng yêu hay gắn những hình ảnh của hai bạn để gợi nhắc về quãng thời gian các bạn đã cùng nhau trải qua cũng như động viên người bạn đời của mình hãy luôn cố gắng.

⇒Xem thêm: 99+ Mẫu bánh sinh nhật đẹp cho nam độc lạ đến đơn giản

banh-sinh-nhat-chong-don-gian

Bánh kem sinh nhật sô-cô-la đẹp tặng chồng

Sô-cô-la là một trong những thứ không thể thiếu trong tình yêu nam nữ đúng không nào? Vì vậy, trong ngày sinh nhật của nửa kia, các bạn có thể chọn những mẫu bánh kem sinh nhật được làm từ sô-co-la để tượng trưng cho hành trình tình yêu của hai người: sẽ có những lúc khó khăn nhưng cũng có những khoảnh khắt ngọt ngào. Ngoài ra, trong sô-cô-la có những chất theobromine serotonin với hàm lượng cafein thấp giúp mọi người cảm thấy hưng phấn và vui vẻ hơn. Do đó, một chiếc bánh kem sinh nhật làm bằng sô

banh-sinh-nhat-socola-tang-chong

Đặt bánh kem sinh nhật tặng chồng độc lạ, mới nhất Thành Công Flower

Có thể nói, bánh kem tặng chồng yêu nhân ngày sinh nhật là món quà lý tưởng để các bạn có thể thể hiện sự quan tâm và ân cần của mình đối với nửa kia. Trong đó, để chọn một sản phẩm bánh kem sinh nhạt phù hợp, việc chọn cửa hàng bánh kem uy tín, chất lượng là yếu tố quan trọng hàng đầu.

Hệ thống cửa hàng Thành Công Flower với hơn 10 năm xây dựng và phát triển trong lĩnh vực sản xuất bánh kem sinh nhật tự hào mang đến cho kahsch hàng nhữn mẫu bánh tặng chồng vừa đảm bảo tính thẩm mỹ lẫn hương vị của bánh. Tại cửa hàng có đội ngũ nhân viên tư vấn cùng thợ bánh đầy kinh nghiệm sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm ấn tượng và độc đáo trong ngày sinh nhật của chồng.

dat-banh-sinh-nhat-tang-chong

Thành Công Flower hiểu rằng, mỗi người đàn ông sẽ có những sở thích và gu thẩm mỹ riêng nên các bạn có thể đưa ra những yêu cầu về bánh kem và các thợ bánh của cửa hàng sẽ thiết kế riêng theo yêu cầu của khách hàng. Điều này sẽ khiến chiếc bánh của các bạn trở nên độc đáo và đặc biệt mà không hề tìm thấy ở bất kỳ đâu.

Không những thế, chúng tôi cùng cung cấp dịch vụ tuỳ chính bánh kem theo yêu cầu về kích thước, hình dáng và thiết kế theo mong muốn của khách hàng miễn phí. Chúng tôi cũng tặng kèm thiệp để các bạn có thể ghi những lời chúc hay những lời nhắn nhủ đến nửa kia của mình một cách chân thành và lãng mạn.

Đối với Thành Công Flower, chúng tôi luôn đặt chất lượng sản phẩm và sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu nên từ khâu chuẩn bị nguyên vật liệu cho đến khâu nướng bánh và trang trí đều được các thợ bánh chuẩn bị kỹ lưỡng và chỉn chu trong từng chi tiết để mang lại những mẫu bánh kem tươi ngon và an toàn cho sức khoẻ khách hàng.

Hy vọng những thông tin trên đây về bánh kem sinh nhật tặng chồng mà Thành Công Flower cung cấp sẽ giúp các bạn có thể dễ dàng đặt bánh tặng nửa kia của mình trong ngày sinh nhật. Để đặt bánh hoặc tư vẫn thêm các mẫu bánh phù hợp, các bạn hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ nhanh chóng và hợp lý nhé.

5/5 - (1 bình chọn)
Những câu hỏi thường gặp khi đặt hoa online

B1: Truy cập website và lựa chọn sản phẩm

  • Truy cập website thanhcongflower.com
  • Tham khảo các mẫu hoa theo dịp, theo loại hoa, theo sở thích, v.v.
  • Chọn mẫu hoa ưng ý, số lượng và ghi chú lời nhắn nếu có.
  • Điền đầy đủ thông tin cá nhân, địa chỉ giao hàng, thông tin người nhận.
  • Chọn phương thức thanh toán phù hợp.

2. Thanh toán và xác nhận đơn hàng:

  • Thanhcongflower hỗ trợ thanh toán trực tuyến qua thẻ ATM, ví điện tử, hoặc thanh toán khi nhận hàng (COD).

3. Theo dõi đơn hàng và nhận hoa:

  • Shop hoa sẽ liên hệ với bạn để xác nhận thông tin đơn hàng và thời gian giao hàng.
  • Hoa sẽ được giao đến tận nơi theo đúng thời gian đã hẹn.

Một số lưu ý khi đặt hoa online:

  • Nên đặt hoa trước ít nhất 2 tiếng, hoặc 1 ngày để shop có thời gian chuẩn bị hoa tươi đẹp nhất.
  • Ghi chú rõ ràng lời nhắn, yêu cầu đặc biệt (nếu có) để shop hoa thực hiện chính xác.
  • Cung cấp thông tin giao hàng chính xác và đầy đủ.
  • Liên hệ shop hoa nếu có bất kỳ thắc mắc hoặc thay đổi nào về đơn hàng.

Khi đặt mua hoa tươi tại Thành Công Flower, khách hàng có thể thoải mái lựa chọn cho mình phương thức thanh toán tiện lợi nhất như sau:

- Chuyển khoản: Khách hàng có thể thanh toán chuyển khoản 100% hoặc đặt cọc 50% giá trị đơn hàng ngay sau khi hoàn tất quá trình đặt hàng. Khách hàng thanh toán chuyển khoản 50% còn lại sau khi shipper chúng tôi hoàn tất quá trình giao hoa và gửi hình ảnh xác nhận tại điểm giao.

- Tiền mặt: Thành Công Flower chỉ nhận thanh toán tiền mặt đối với trường hợp khách hàng là người trực tiếp nhận và thanh toán tiền mặt cho shipper ngay khi nhận hoa.

Riêng đối với sản phẩm hoa chia buồn, chúng tôi chỉ nhận đơn đối với khách đặt cọc trước hoặc có thông tin tang lễ (bảng cáo phó…) rõ ràng, chính xác.

- Thanh toán trực tiếp tại cửa hàng: Quý khách có thể liên hệ nhân viên tư vấn để được hướng dẫn địa chỉ chi nhánh gần nhất tiện cho việc thanh toán trực tiếp.

Phí ship khi quý khách đặt hoa tại Tiệm Hoa Tươi Thành Công Flower như sau

  • Miễn phí giao hàng nội thành Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh với một số mẫu hoa áp dụng chính sách miễn phí ship cho các đơn hàng có giá trị từ 1.000.000đ trở lên.
  • Phí ship ngoại thành Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh TP từ 30.000đ đến 70.000đ.
  • Phí ship nội thành TP. Hồ Chí Minh từ 20.000đ đến 50.000đ.

Lưu ý: Phí ship trên chỉ mang tính chất tham khảo, có thể thay đổi tùy theo thời điểm và chương trình khuyến mãi của shop hoa.

Nhi Đình

Tôi là Nhi Đình, một cô gái yêu thiên nhiên và cái đẹp, đam mê viết lách.Tôi là tác giả các bài chia sẻ các kinh nghiệm, kiến thức về hoa tươi và quà tặng trên Thanhcongflower.com. Tôi hiểu được sức mạnh sâu sắc của những món quà trong việc thể hiện những cảm xúc thường vượt xa những gì ngôn từ có thể diễn tả được. Với mong muốn mang lại những điều hữu ích tới tất cả mọi người. Hy vọng bài viết này của tôi đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích và những lựa chọn thú vị để chọn hoa tươi và quà tặng. Nếu bạn cần được tư vấn thêm về hoa tươi cũng như quà tặng và các chương trình khuyến mãi, vui lòng liên hệ Thành Công Flower để được hỗ trợ nhanh chóng!
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận